Lảm nhảm bản thân tí ạ :))))

Àn nhóng xê ô!!! Hello! Bonjour! Konichiwa! Xin tự giới thiệu, tớ tên Nyoko, 2k1-er, gọi biệt danh có nhiều loại như Chấy, Đậu Hoa… Là một Bisexual, một Hủ Nữ, một ARMY chính hiệu (tớ bias Jiminie ♥♥). Tính cách thì hơi điên, hơi dở một tí, đặc biệt là tớ nói chuyện thiếu muối dã man luôn :”)))

Tớ nói thật là tớ chỉ thích mấy fic có rate cao, kiểu như H, MA, NC-17 trở lên linh tinh thôi… Đầu óc tớ đen tối bome =]]]

Thông cảm tớ chỉ biết chia sẻ vậy thôi :)))

 

 

Trả lời

